Abbank ABBank tuyển chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp (15/09/2015)

Thảo luận trong 'Ngân hàng tuyển dụng' bắt đầu bởi dothanhtrung, 2/9/15. Trả lời: 0, Xem: 405.

  1. dothanhtrung

    dothanhtrung Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    43
    ABBank Hội sở - Hà Nội
    Vị trí tuyển: CV/NV Quan Hệ Khách Hàng Cá nhân + CV/NV Quan Hệ Khách Hàng Cá nhân
    Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2015


    Chức danh
    : CV/NV Quan Hệ Khách Hàng Cá nhân
    Các nhiệm vụ chính:
    • Tổ chức tiếp thị bán hàng, phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
    • Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng
    • Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp.
    • Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK như thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bán chéo sản phẩm.
    • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng, thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan
    • Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan.
    • Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
    Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh
    • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
    • Hiểu biết tổng quát về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân Hàng Nhà Nước
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
    • Anh văn trình độ B trở lên
    • Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư…
    • Trung thực, nhẫn nại, họat bát
    Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
    • Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển (click vào chữ Tải đơn bên dưới) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: tuyendunghn@abbank.vn
    • Hoặc gửi đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ sau: Ngân hàng An Bình – Hội sở Hà Nội Tầng 3 - 36 Hoàng Cầu - Hà Nội
    ---------------/---------------​
    Chức danh: CV/NV Quan Hệ Khách Hàng Cá nhân
    Các nhiệm vụ chính:
    • Tổ chức tiếp thị bán hàng, phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
    • Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng
    • Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp.
    • Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK như thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bán chéo sản phẩm.
    • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng, thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan
    • Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan.
    • Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
    Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh
    • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
    • Hiểu biết tổng quát về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân Hàng Nhà Nước
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
    • Anh văn trình độ B trở lên
    • Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư…
    • Trung thực, nhẫn nại, họat bát
    Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
    • Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển (click vào chữ Tải đơn bên dưới) theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: tuyendunghn@abbank.vn
    • Hoặc gửi đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ sau: Ngân hàng An Bình – Hội sở Hà Nội Tầng 3 - 36 Hoàng Cầu - Hà Nội
    ABBank Bình Dương
    Chức danh Nhân viên/ Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp/ cá nhân
    Hạn chót nộp hồ sơ: 10/09/2015

    Các nhiệm vụ chính:
    • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng/phi tín dụng của ABBANK.
    • Thiết lập các kế hoạch khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng.
    • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
    • Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng.
    • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK, đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm.
    Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính - ngân hàng, kinh tế, ngoại thương.
    • Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
    • Chấp nhận sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp có kiến thức và tố chất phù hợp vị trí tuyển dụng.
    • Ưu tiên cho các nhân sự đã có kinh nghiệm công tác trong cùng lĩnh vực.
    Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
    • Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: tintq@abbank.vn
    • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm nhất. Tùy thuộc vào số lượng hồ sơ ứng tuyển ABBank sẽ tổ chức tuyển dụng nhiều đợt đến khi hết thời gian nhận hồ sơ.

    ABBank PGD Đông Anh (Hà Nội)
    Chức danh Chuyên Viên/Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh nghiệp/ Cá nhân
    Hạn chót nộp hồ sơ: 05/09/2015

    Các nhiệm vụ chính:
    • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.
    • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
    • Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
    • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
    • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK
    • Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các ngân hàng bạn để có đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, uy tín và hình ảnh của ABBANK.
    Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, ngoại thương
    • Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
    • Tiếng Anh và vi tính văn phòng
    • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm tại việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác
    Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
    • Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email:tuyendunghn@abbank.vn; Hoặc gửi đơn ứng tuyển trực tiếp về địa chỉ sau: Ngân hàng TMCP An Bình - Hội sở Hà Nội Tầng 3 - 36 Hoàng Cầu - Hà Nội

      Lưu ý: hồ sơ nộp không hoàn trả lại
    ABBank Bạc Liêu
    Chức danh Nhân viên/Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp
    Hạn chót nộp hồ sơ: 15/09/2015

    Các nhiệm vụ chính:
    • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.
    • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
    • Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
    • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
    • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK
    • Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các ngân hàng bạn để có đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, uy tín và hình ảnh của ABBANK.
    Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, ngoại thương......
    • Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
    • Tiếng Anh và vi tính văn phòng
    • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm tại việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác
    Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
    • Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: tintq@abbank.vn Hoặc gửi đơn ứng tuyển trực tiếp về địa chỉ sau: Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Bạc Liêu 371 - 373 Trần Phú, P.7, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu

      Lưu ý: hồ sơ nộp không hoàn trả lại
    ABBank Kiên Giang
    Chức danh Nhân viên/Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp
    Hạn chót nộp hồ sơ: 15/09/2015

    Các nhiệm vụ chính:
    • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.
    • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
    • Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
    • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
    • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK
    • Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các ngân hàng bạn để có đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, uy tín và hình ảnh của ABBANK.
    Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, ngoại thương
    • Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
    • Tiếng Anh và vi tính văn phòng
    • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm tại việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác
    Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
    • Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email:tintq@abbank.vn Hoặcgửi đơn ứng tuyển trực tiếp về địa chỉ sau: Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Kiên Giang 40 Trần Phú, P.Vĩnh Thạnh, TP Rạch Giá, Kiên Giang

      Lưu ý: hồ sơ nộp không hoàn trả lại
    ABBank Đồng Nai
    Chức danh Nhân viên/Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp
    Hạn chót nộp hồ sơ: 15/09/2015

    Các nhiệm vụ chính:
    • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.
    • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
    • Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
    • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
    • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK
    • Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các ngân hàng bạn để có đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, uy tín và hình ảnh của ABBANK.
    Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, ngoại thương......
    • Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
    • Tiếng Anh và vi tính văn phòng
    • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm tại việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác
    Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
    • Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email:tintq@abbank.vn Hoặc gửi đơn ứng tuyển trực tiếp về địa chỉ sau: Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Đồng Nai 312 - 314 Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai

      Lưu ý: hồ sơ nộp không hoàn trả lại
    ABBank Sóc Trăng
    Chức danh Chuyên viên/ Nhân viên Quan hệ khách hàng (cá nhân/doanh nghiệp)
    Hạn chót nộp hồ sơ: 15/09/2015

    Các nhiệm vụ chính:
    • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.
    • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
    • Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
    • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
    • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK
    • Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các ngân hàng bạn để có đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, uy tín và hình ảnh của ABBANK.
    Yêu cầu:
    • Giới tính: Nam
    • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, ngoại thương......
    • Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
    • Tiếng Anh và vi tính văn phòng
    • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm tại việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác
    Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
    • Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: tintq@abbank.vn
    ABBank khu vực HCM

    Chức danh Nhân viên/Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp
    Hạn chót nộp hồ sơ: 20/09/2015

    Các nhiệm vụ chính:
    • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.
    • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
    • Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
    • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
    • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK
    • Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các ngân hàng bạn để có đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, uy tín và hình ảnh của ABBANK.
    Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, ngoại thương
    • Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
    • Tiếng Anh và vi tính văn phòng
    • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm tại việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác
    Nộp đơn đăng ký ứng tuyển tại:
    • Các ứng viên quan tâm với vị trí này xin vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email:tuptc@abbank.vn Hoặcgửi đơn ứng tuyển trực tiếp về địa chỉ sau: Ngân hàng TMCP An Bình - Khối QTNNL 170 Hai Bà Trưng, P.Đakao, Q.1, TP HCM

      Lưu ý: hồ sơ nộp không hoàn trả lại






     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này