DongABank DongABank tuyển nhân viên quản lý tín dụng (31/07/2015)

Thảo luận trong 'Ngân hàng tuyển dụng' bắt đầu bởi dothanhtrung, 25/7/15. Trả lời: 0, Xem: 378.

  1. dothanhtrung

    dothanhtrung Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    43
    • Vị trí tuyển dụng: TD - Nhân viên Quản lý Tín dụng
    • Ngày hết hạn: 31/07/2015
    • Tỉnh thành: TP. Hồ Chí Minh
    • Đơn vị/ Phòng ban:
      • PGD XUÂN THỚI THƯỢNG (PGD NHỊ XUÂN CŨ)
      • CN TÂN BÌNH
      • CN QUẬN 1
      • PGD THỦ ĐỨC
      • CN ĐỒNG NAI (Đồng Nai) - ngày hết hạn 15/08/2015
      • PGD GÒ CÔNG (Tiền Giang) - ngày hết hạn 15/08/2015
    • Thời gian: Toàn thời gian
    I. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
    1. Trực tiếp kiểm tra và hoàn thiện các thủ tục liên quan hồ sơtín dụng,hồ sơ thanh toán quốc tế,hồ sơtài sản đảm bảotheođiều kiệnđã đượcphê duyệttuân thủ các quy định, quy trình và hướng dẫn có liên quan.
    2. Trực tiếp quản lý các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến các khoản cấp tín dụng, hồ sơ thanh toán quốc tế, hồ sơ tài sản đảm bảo của khách hàng từ khi giải ngân/phát sinh đến lúc thanh lý hợp đồng theo quy định và đảm bảo tính chính xác và ghi nhận dữ liệu các phát sinh trên vào hệ thống ứng dụng của ngân hàng.
    3. Trực tiếp thực hiện việc thu hồi nợ, lãi trong phạm vi được phân công.
    4. Trực tiếptiếp xúc khách hàngđể giảiđáp các vướng mắc, khiếu nại của khách hàngcó liên quanđến nghiệp vụ tín dụng nhằmgiải quyết nhanh chóng và hợp lý hồ sơ cho khách hàngtheo đúng quy định & theo tinh thần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
    II.YÊU CẦU CĂN BẢN
    1. Trình độ:Đại học trở lên
    2. Chuyên ngành:Kinh Tế, Tài chính Ngân Hàng
    3. Kinh nghiệm chuyên môn:Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến nghiệp vụ Tín dụng, TTQT.
    III.CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN

    Kiến thức:
    1. Kiến thức liên quan tới hoạt động tín dụng
    2. Các quy trình hiện hành phục vụ phát triển kinh doanh KHDN, KHCN tại chi nhánh.
    3. Kiến thức cơ bản về hoạt động thanh toán quốc tế.
    4. Kiến thức về chuẩn mực chất lượng dịch vụ
    5. Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và định vị thương hiệu của DongA Bank qua từng thời kỳ
    Kỹ năng:
    1. Kỹ năng giao tiếp
    2. Kỹ năng sử dụng hệ thống & phần mềm có liên quan tín dụng.
    Yêu cầu khác:
    1. Ngoại ngữ
    2. Có tinh thần cầu tiến
    Ứng viên vui lòng đính kèm CV theo mẫu của Ngân Hàng TMCP Đông Á
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này