LienVietPostBank LienVietPostBank khu vực Hà Nội tuyển giao dịch viên (30/09/2015)

Thảo luận trong 'Ngân hàng tuyển dụng' bắt đầu bởi dothanhtrung, 13/7/15. Trả lời: 0, Xem: 382.

  1. dothanhtrung

    dothanhtrung Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    43
    Nơi làm việc: Hà Nội

    Mô tả công việc

    a.Thực hiện công tác phát triển khách hàng tại quầy.
    - Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng.
    - Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng.
    - Lập bảng theo dõi khách hàng và kết quả sau mỗi lần tiếp thị.
    - Đề xuất sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng.
    b.Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch khách hàng:
    - Mở và quản lý tài khoản của khách hàng.
    - Thực hiện các nghiệp vụ tiền gửi tiết kiệm và các dịch vụ có liên quan đến tiền gửi theo yêu cầu của khách hàng.
    - Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán: chuyển tiền nội địa, chi trả kiều hối và các dịch vụ thanh toán khác.
    - Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tiền vay: giải ngân, thu nợ, thu phí.
    - Thực hiện các nghiệp vụ thu chi tiền mặt, thu đổi ngoại tệ.
    - Lập chứng từ kế toán có liên quan đến các nghiệp vụ đảm trách.
    c.Công việc khác:
    - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu và một số báo cáo theo quy định của ngân hàng.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng

    Điều kiện dự tuyển

    1.Trình độ
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc các ngành kế toán, tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ hoặc các ngành có liên quan tới kinh tế;
    Ghi chú: Tùy từng địa bàn tuyển dụng và đợt tuyển dụng, Ngân hàng có thể xem xét chấp nhận các hồ sơ chưa đạt tiêu chí trên.
    2.Kiến thức
    - Hiểu biết các quy định pháp luật có liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy định, quy trình nghiệp vụ ngân hàng;
    - Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng trong lĩnh vực huy động, dịch vụ thanh toán, đặc biệt là các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân;
    - Hiểu biết về phần mềm giao dịch khách hàng.
    3.Kỹ năng
    - Lập kế hoạch & sắp xếp công việc.
    - Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
    - Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

    Ưu tiên

    - Giới tính: Ưu tiên Nữ.
    - Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến hoạt động tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng.
    - Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng và Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

    Đơn ứng tuyển hợp lệ
    là Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu được công bố trên website www.lienvietpostbank.com.vn.
    - Sau khi hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển, ứng viên đặt tên file như sau: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc (VD: Nguyễn Văn A – Giao dịch viên – Khu vực Hà Nội).
    - Ứng viên gửi Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu của LienVietPostBank về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề như sau: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc (VD: Giao dịch viên – Khu vực Hà Nội).
    - Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, gửi Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ.
    - LienVietPostBank sẽ liên hệ tham gia tuyển dụng với các ứng viên đạt yêu cầu.

    Ngày hết hạn: 30/09/2015
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này