Mô tả công việc của nhân viên Lễ Tân và Quản lý sảnh tại ngân hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thi tuyển' bắt đầu bởi dothanhtrung, 9/2/16. Trả lời: 1, Xem: 1,424.

  1. dothanhtrung

    dothanhtrung Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    42
    Công việc của nhân viên Lễ Tân và Quản lý sảnh tại ngân hàng. Mô tả công việc này làm những gì? Cần yêu cầu tố chất, kỹ năng nào?
    Trả lời:

    • Đây là một vị trí khá khó kiếm, ít tuyển ở ngân hàng. Đây là vị trí yêu cầu cả về tuổi tác và ngoại hình.
      • Độ tuổi từ 18 – 25 tuổi.
      • Chiều cao: Nữ > 1m57; Nam > 1m65
    (Lưu ý: đây là thông số bình quân, còn lại tùy sở thích của nhà tuyển dụng từng ngân hàng mà có thể chênh lệch hơn kém 1 chút so với thông tin trên.)
    • Vị trí này có nghiệp vụ thuộc loại đơn giản nhất trong ngân hàng nên thường không yêu cầu trình độ: Chỉ cần Cao đẳng trở lên; mức lương: Thấp (Từ 4 – 6 triệu VNĐ)
    VD về Tuyển nhân viên Quản lý sảnh tại Tienphongbank
    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Chào đón khách hàng tại Sảnh giao dịch và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
    • Thực hiện bấm số và phân luồng khách hàng vào đúng các quầy giao dịch theo nhu cầu
    • Cung cấp cho khách hàng mẫu biểu liên quan đến giao dịch và giúp khách hàng điền vào mẫu
    • Nhận và giải quyết phản hồi/phàn nàn của khách hàng hoặc báo cáo với lãnh đạo các phòng ban có liên quan nếu cần
    • Giới thiệu cho khách hàng sử dụng các kênh thay thế (Ngân hàng Điện tử, ATM…)
    • Giới thiệu các khách hàng tiềm năng đến Chuyên viên Khách hàng cá nhân/ Khách hàng doanh nghiệp hoặc Chuyên viên Tư vấn tài chính cá nhân
    • Hỗ trợ tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nếu quầy tư vấn đang bận
    • Chịu trách nhiệm đối với diện mạo/sắp đặt trong khu vực sảnh, bao gồm các ấn phẩm quảng cáo và các tài liệu, khu vực chờ của khách hàng, khu vực máy ATM
    • Theo dõi hoạt động của máy ATM.
    2. YÊU CẦU:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Nữ/Nam, ngoại hình khá, cao từ 1m58 trở lên (với nữ); 1m67 trở lên với Nam, độ tuổi từ 22-25
    • Tiếng Anh giao tiếp đáp ứng được yêu cầu công việc.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt và truyền đạt thông tin tốt
    • Kỹ năng quan sát và điều phối
    • Có kỹ năng làm việc theo nhóm
    • Tự tin, nhanh nhẹn, nhiệt tình
    3. QUYỀN LỢI (Cái này thì vị trí nào cũng có!)
    • Mức lương cạnh tranh
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
    • Cơ hội thăng tiến, đào tạo
    Vậy ở vị trí này bạn cần biết những gì?
    • Kỹ năng giao tiếp: Chắc chắn rồi, vì bạn phải dùng nó thường xuyên
    • Kỹ năng gọi điện thoại: Đôi chút, tầm 10% thời gian trong ngày
    • Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm: Sử dụng tầm 20%, sử dụng nhiều trong thời gian ngân hàng triển khai Event, sự kiện nào đó.
    • Kỹ năng xử lý tình huống
    • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
    • Kiến thức về gửi/nhận văn thư
    • Kiến thức về đón khách, đón xe, dọn chỗ, liên hệ đặt tiệc
    • Kiến thức về nhân sự, hành chính
    • Trong HS xin việc (CV): Nêu nhiều kỹ năng mềm liên quan và nhiều năng khiếu là 1 lợi thế.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. cay7

    cay7 Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    nghề này cần ngoại hình và kỹ năng giao tiếp rất quan trọng
     

Chia sẻ trang này