OCB OCB HCM tuyển giám đốc QHKH, chuyên viên phát triển kinh doanh, giám sát hàng hóa (08/08/2015)

Thảo luận trong 'Ngân hàng tuyển dụng' bắt đầu bởi dothanhtrung, 3/8/15. Trả lời: 0, Xem: 425.

  1. dothanhtrung

    dothanhtrung Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    43
    Nhân viên giám sát hàng hóa, Phòng Giám sát tín dụng
    • Mã CV: NVGSHH
    • Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh
    • Số lượng: 2
    • Loại hình: Toàn thời gian
    • Ngày hết hạn: 15/08/2015
    • Chi nhánh: Khu vực Tp.HCM
    Mô tả công việc
    • Tiếp nhận, thực hiện giám sát hàng hóa thế chấp OCB tại các kho hàng được phân công.
    • Kiểm tra tính tuân thủ theo quy định của ĐVKD, Bên Bảo đảm, Đơn vị bảo vệ/nhân viên bảo vệ (do OCB thuê) trong việc giao, nhận, giải chấp và bảo vệ hàng hóa thế chấp OCB.
    • Có kiến thức về quản lý bảo vệ hàng hóa và nhận biết các rủi ro có thể gây tổn thất cho hàng hóa.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
    Yêu cầu tuyển dụng
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên…
    • Có kinh nghiệm trong hoạt động quản lý tài sản (đặc biệt ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong việc quản lý về hàng hóa).
    • Có hiểu biết về pháp luật, quy chế cho vay OCB...
    • Có Kiến thức về quản lý rủi ro tín dụng.
    Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng OCB (tải trên website: ocb.com.vn) về địa chỉ email: miennt@ocb.com.vn

    Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: HCM – CV TTQT – NGUYEN VAN A)

    Chuyên viên Phát triển kinh doanh, Trung tâm bán hàng trực tiếp Khu vực Hồ Chí Minh
    • Mã CV: CVPTKD
    • Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh
    • Số lượng: 20
    • Loại hình: Toàn thời gian
    • Ngày hết hạn: 08/08/2015
    • Chi nhánh: Khu vực Tp.HCM
    Mô tả công việc

    1. Thực hiện tư vấn – bán các sản phẩm và dịch vụ, chăm sóc khách hàng, và đặc biệt tập trung phát triển khách hàng mới cho khối KHCN:
    • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng theo đúng chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ.
    • Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng mới, liên tục tìm kiếm khách hàng mới, thông tin khách hàng tiềm năng qua cơ sở dữ liệu nội bộ, qua các mối quan hệ giao tiếp bên ngoài..
    • Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng .
    • Tham gia các chương trình hỗ trợ kinh doanh theo yêu cầu chung của khối KHCN
    • Tuân thủ quy trình bán hàng, báo cáo của ĐVKD và quy định của OCB.
    2. Là đại sứ thương hiệu của OCB, giới thiệu và quảng bá hình ảnh Ngân Hàng OCB trực tiếp đến với Khách hàng.

    3. Bán chéo các sản phẩm hiện có theo qui định của OCB.

    Yêu cầu tuyển dụng
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc 1 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng, ngân hàng
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thiết lập mối quan hệ
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo, hòa đồng, hoạt bát, tinh thần đồng đội, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
    • ứng viên có chưa có kinh nghiệm ưu tiên có ngoại hình, giao tiếp tự tin
    Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tải trên website: ocb.com.vn) về địa chỉ email: tuyendung@ocb.com.vn; trinhlv1@ocb.com.vn

    Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: HCM – CVPTKD – NGUYEN VAN A)

    Giám đốc QHKH- Khách hàng Doanh Nghiệp Khu vực Hồ Chí Minh
    • Mã CV: GDQHKHDN
    • Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh
    • Số lượng: 05
    • Loại hình: Toàn thời gian
    • Ngày hết hạn: 16/08/2015
    • Chi nhánh: Khu vực Tp.HCM
    Mô tả công việc
    • Tổ chức hoạt động bán hàng cho phân phúc KHDN tại đơn vị kinh doanh
    • Lập kế hoạch triển khai và kế hoạch ngân sách hoạt động của phòng gắn liền với chiến lược, mục tiêu chung của chi nhánh và khối.
    • Tổ chức đội ngũ CBNV thực hiện các công việc hàng ngày theo kế hoạch đề ra.
    • Tổ chức và hoạch định nguồn lực: Tuyển dụng, đào tạo thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của các đơn vị trực thuộc Phòng
    • Quản lý, định hướng cho đội ngũ nhân viên.
    • Kiểm soát công việc, hiệu suất của các đơn vị trực thuộc Phòng.
    • Truyền tải thông tin, triển khai các định hướng yêu cầu, đề nghị, thay đổi tới cấp dưới.
    • Chịu trách nhiệm phân công công việc cho các thành viên báo cáo trực tiếp cho vị trí công việc này.
    • Chịu trách nhiệm ra các quyết định trong phạm vi và quyền hạn.
    Yêu cầu tuyển dụng
    • Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên các chuyên ngành: Kinh tế; Ngoại thương; QTKD; TCNH; Kế toán; Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.( ưu tiên thạc sĩ hoặc tương đương)
    • It nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý cấp trung phân khúc khách hàng doanh nghiệp + ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc nghiệp vụ Ngân hàng
    • Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp, am hiểu về các sản phẩm dịch vụ của KHDN
    • Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp
    • Nắm bắt và am hiểu các quy định của Ngân hàng nhà nước, quy định của pháp luật.
    • Tin học văn phòng; sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng. trong lĩnh vực Ngân hàng
    • Tiếng Anh giao tiếp ( chứng chỉ C; TOEIC 650 điểm).
    • Chủ động; trách nhiệm trong công việc.
    Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tải trên website: ocb.com.vn) về:
    • Địa chỉ email:tuyendung@ocb.com.vn hoặc trinhlv1@ocb.com.vn(Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc
    • Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: KG – GĐQHKHDN – NGUYEN VAN A)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này