OCB OCB khối KHDN Hội sở tuyển chuyên viên, nhân viên hỗ trợ kinh doanh trực tiếp (18/08/2015)

Thảo luận trong 'Ngân hàng tuyển dụng' bắt đầu bởi dothanhtrung, 5/8/15. Trả lời: 0, Xem: 329.

  1. dothanhtrung

    dothanhtrung Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    43
    • Mã CV: CVHTKDTT
    • Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh
    • Số lượng: 02
    • Loại hình: Toàn thời gian
    • Ngày hết hạn: 18/08/2015
    • Chi nhánh: Hội sở
    Mô tả công việc
    1. Lập kế hoạch
    : Lập kế hoạch phân bổ thời gian hợp lý để thực hiện công vi65c hằng ngày một cách hiệu quả , lập kế hoạch dự phòng cho những tình huống đột xuất.

    2. Quản lý kết quả: Thực hiện hiệu quả những kế hoạch đề ra để hoàn thành các mục tiêu của cá nhân và mục tiêu chung của bộ phận

    3. Báo cáo: Xác định cách thức tiến hành thu hoach thông tin, chuẩn bị báo cáo và báo cáo đúng thời hạn.

    4. Tuân thủ: Nghiêm túc thực hiện công việc theo quy định, quy trình nội bộ của Ngân hàng với nỗ lực hết mình, cam kết cao nhất và đúng thời hạn.

    5. Phát triển cá nhân và nhóm
    • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch phát triển cá nhân và nhóm.
    • Nâng cao kiến thức nhận thức về bản thân, xây dựng và làm mới hình ảnh cá nhân.
    • Hướng dẫn, đào tạo, giúp đồng nghiệp phát huy thế mạnh thông qua những kế hoạch đào tạo và phát triển dài hạn; - - Đưa ra những hướng dẫn, phản hồi thích hợp và giám sát việc thực hiện. Tập trung vào việc phát triển con người thật sự, chứ không chỉ các khóa học đào tạo lý thuyết.
    6. Chuyên môn

    a. Thực hiện nghiên cứu phân tích đối thủ cạnh tranh, khảo sát ý kiến khách hàng;
    b. Triển khai, theo dõi đôn đốc và thúc đẩy kinh doanh;
    c. Tham gia xây dựng , cải tiến chính sách khách hàng;
    d. Tham gia xây dựng, cải tiến công cụ bán hàng;
    e. Triển khai các chương trình phát triển khách hàng
    f. Thực hiện hoạt động phát triển & xúc tiến quan hệ đối tác;
    g. Tham gia triển khai chương trình chăm sóc khách hàng và tổ chức hội nghị cho khối KHDN
    h. Hỗ trợ chi nhánh triển khai các sự kiện tại địa phương;
    i. Triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng;
    j. Tham gia xây dựng tài liệu và đào tạo;
    k. Tham gia đề xuất các phương án, giải pháp cảnh báo rủi ro;
    l. Triển khai thúc đẩy hoạt động bán chéo tại các kênh phân phối;
    m. Thực hiện tư vấn và giải đáp những vướng mắc cho ĐVKD;
    n. Theo dõi việc tuân thủ quy trình kinh doanh;
    o. Thực hiện báo cáo liên quan đến hỗ trợ kinh doanh;
    p. Thực hiện công việc chung của bộ phận theo sự phân công của cấp trên.

    Yêu cầu tuyển dụng
    • Bằng cấp: Đại học
    • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế - Ngành Ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
    • Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.
    • Kiến thức: Am hiểu về hoạt động Ngân hàng
    • Ngoại ngữ: Toiec tối thiểu 550 điểm
    • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
    • Ưu tiên: Nam, ngoại hình sáng.
    Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tải trên website: ocb.com.vn) về:
    • Địa chỉ email:tuyendung@ocb.com.vn hoặc trinhlv1@ocb.com.vn; hattc@ocb.com.vn(Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc
    • Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: HCM – CVHTKDTT – NGUYEN VAN A)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này