OCB OCB PGD Thanh Khê (Đà Nẵng) tuyển Chuyên viên tư vấn khách hàng cá nhân (29/02/2016)

Thảo luận trong 'Ngân hàng tuyển dụng' bắt đầu bởi dothanhtrung, 17/2/16. Trả lời: 0, Xem: 298.

  1. dothanhtrung

    dothanhtrung Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    43
    • Mã CV: CVTVKHCN
    • Nơi làm việc: Đà Nẵng
    • Số lượng: 02
    • Loại hình: Toàn thời gian
    • Ngày hết hạn: 29/02/2016
    • Chi nhánh: PGD THANH KHÊ
    Mô tả công việc
    LẬP KẾ HOẠCH:
    Lập kế hoạch phân bổ thời gian hợp lý để thực hiện công việc hằng ngày một cách hiệu quả, lập kế hoạch dự phòng cho những tình huống đột xuất.

    QUẢN LÝ KẾT QUẢ: Thực hiện hiệu quả những kế hoạch đề ra để hoàn thành các mục tiêu của cá nhân và mục tiêu chung của bộ phận.

    BÁO CÁO: Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo và báo cáo đúng thời hạn.

    TUÂN THỦ: Nghiêm túc thực hiện công việc theo quy định, quy trình nội bộ của Ngân hàng với nỗ lực hết mình, cam kết cao nhất và đúng hạn.

    PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN & NHÓM
    • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch phát triển cá nhân và nhóm.
    • Nâng cao kiến thức, nhận thức về bản thân, xây dựng và làm mới hình ảnh cá nhân.
    • Hướng dẫn, đào tạo, giúp đồng nghiệp phát huy thế mạnh thông qua những kế hoạch đào tạo và phát triển dài hạn; Đưa ra những hướng dẫn, phản hồi thích hợp và giám sát việc thực hiện. Tập trung vào việc phát triển con người thật sự, chứ không chỉ là các khóa đào tạo lý thuyết.
    CHUYÊN MÔN
    • Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng.
    • Tiếp thị và phát triển khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
    • Triển khai thực hiện chương trình tiếp thị chung, sự kiện quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ OCB
    • Tư vấn giới thiệu về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
    • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng
    • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
    • Thu thập, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc
    • Hướng dẫn và phân luồng khách hàng đến nhân sự, bộ phận phục vụ phù hợp
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
    Yêu cầu tuyển dụng
    • Ít nhất 1 năm có kinh nghiệm bán hàng sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng
    • Tốt nghiệp các Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán,
    • Và các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế...
    • Nắm rõ nghiệp vụ kinh doanh, sản phẩm tài chính ngân hàng.
    • Hiểu biết các quy định của ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng.
    • Hiểu biết về thị trường ngành ngân hàng
    • Giao tiếp tốt ít nhất 1 ngoại ngữ (chứng chỉ C hoặc Toeic >= 650 điểm)
    • Tin học ứng dụng văn phòng (Word, Power Point, Excel, Internet,...).
    • Sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng.
    Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tải trên website: ocb.com.vn) về địa chỉ email:hattc@ocb.com.vn

    Hình thức gửi
    : Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: HCM – CVTVKHCN – NGUYEN VAN A)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này