OCB OCB Thanh Hóa tuyển Giám đốc, trưởng phòng kế toán, QHKH cá nhân và doanh nghiệp (20/08/2015)

Thảo luận trong 'Ngân hàng tuyển dụng' bắt đầu bởi dothanhtrung, 3/8/15. Trả lời: 0, Xem: 422.

  1. dothanhtrung

    dothanhtrung Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    42
    • Mã CV: TPKTQ
    • NNơi làm việc: Thanh Hoá
    • Số lượng: 01
    • Loại hình: Toàn thời gian
    • Ngày hết hạn: 31/08/2015
    • Chi nhánh: CN THANH HÓA
    Mô tả công việc
    • Công tác quản lý chung:
      • Tổ chức, quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động kế toán ngân hàng của đơn vị theo đúng quy định cho OCB và pháp luật.
      • Tổ chức thực hiện, chấp hành đúng chế độ hạch toán kế toán, thanh toán và chế độ tài chính của OCB và pháp luật.
      • Tổ chức quản lý, kiểm soát ấn chỉ quan trọng theo quy định NHNN.
      • Tham gia quản lý kho quỹ của đơn vị nhằm đảm bảo an toàn tài sản trong kho theo đúng quy định NHNN.
    • Công tác quản lý, hạch toán chi phí nội bộ:
      • Kiểm soát duyệt chi chứng từ tạm ứng, thanh toán chi tiêu nội bộ và duyệt các bút toán hoạch toán kế toán khác phát sinh tại chi nhánh.
      • Tổ chức quản lý, theo dõi tình hình sử dụng, luân chuyển tài sản của đơn vị.
      • Tổ chức quản lý, theo dõi các khoản tạm ứng, chi phí hoạt động của đơn vị.
    • Công tác báo cáo, thuế:
      • Lập và kiểm soát các báo cáo quyết toán hàng tháng, quý, năm của đơn vị.
      • Lập và kiểm soát các báo cáo thuế, báo cáo thống kê… theo quy định pháp luật.
      • Lập, kiểm soát và phân tích các báo cáo nội bộ cho giám đốc đơn vị.
      • Kiểm tra số liệu báo cáo tổng hợp và chi tiết hàng ngày của đơn vị nhằm phát hiện sai sót, tìm nguyên nhân và xử lý.
    • Công tác hậu kiểm, lưu trữ: Tổ chức thực hiện công việc hậu kiểm, lưu trữ hoá đơn, chứng từ kế toán hàng ngày của đơn vị.
    • Công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
    Yêu cầu tuyển dụng
    • Tốt nghiệp Đại học thuộc một trong các chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính, Kế toán hoặc tương đương.
    • Nắm vững nghiệp vụ kế toán tài chính (cách hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, phương pháp đối chiếu, lập báo cáo, kế hoạch tài chính, phân tích báo cáo tài chính,…).
    • Biết sử dụng phần mềm kế toán, sử dụng thành thạo excel và Microsoft Office khác.
    • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực. Giao tiếp tự tin và thuyết phục.
    • Độ tuổi: không quá 40 tuổi.
    Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tải trên website: ocb.com.vn) về địa chỉ email: miennt@ocb.com.vn

    Chuyên viên QHKH - KHCN - Chi nhánh Thanh Hóa
    • Mã CV: CVQHKH1
    • Nơi làm việc: Thanh Hoá
    • Số lượng: 5
    • Loại hình: Toàn thời gian
    • Ngày hết hạn: 09/08/2015
    • Chi nhánh: CN THANH HÓA
    Mô tả công việc
    • Thực hiện bán hàng cho phân khúc KHCN tại chi nhánh, hoặc phòng giao dịch tại Thanh Hóa
    • Tư vấn và chăm sóc khách hàng
    • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.
    • Thực hiện những kế hoạch do Quản lý đề ra.
    • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của báo cáo.
    • Thực hiện theo đúng quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật.
    • Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của KH; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhận đang quản lý.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
    Yêu cầu tuyển dụng
    • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế; QTKD; TCNH; Kế toán; Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến chuyên ngành kinh tế.
    • It nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
    • Tin học văn phòng; sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng. trong lĩnh vực Ngân hàng
    • Tiếng Anh giao tiếp (chứng chỉ C).
    • Chủ động; trách nhiệm trong công việc.
    • ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng khác
    Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tải trên website: ocb.com.vn) về địa chỉ email: nguyenhtx@ocb.com.vn, hattc@ocb.com.vn hoặc tuyendung@ocb.com.vn

    Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: ĐN – CVQHKH – NGUYEN VAN A)

    Chuyên viên Quan hệ khách hàng - KHDN
    • Mã CV: QHKHDN-TH
    • Nơi làm việc: Thanh Hoá
    • Số lượng: 05
    • Loại hình: Toàn thời gian
    • Ngày hết hạn: 20/08/2015
    • Chi nhánh: CN THANH HÓA
    Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (Tải vềtại đây) về địa chỉ email: nguyenhtx@ocb.com.vn hoặc tuyendung@ocb.com.vn;Mô tả công việc
    1. Lập kế hoạch kinh doanh

    • Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành động cụ thể, sự hỗ trợ cần thiết của các phòng ban hội sở
    • Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý khi rủi ro xảy ra
    • Theo dõi động thái cạnh tranh của các Ngân hàng bạn, thường xuyên kiểm định khả năng hoàn thành kế hoạch kinh doanh của bản thân, từ đó có những giải pháp và đề xuất để góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho OCB.
    2. Triển khai kinh doanh & Quản lý Khách hàng
    • Phát triển khách hàng mới
    • Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng
    • Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu
    • Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh
    3. Các công việc khác
    • Tham gia ý kiến/chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, đặc thù cho từng nhóm khách hàng, các chính sách, cơ chế đối với KHDN;
    • Cùng PR&Marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu của OCB thông qua các chiến dịch quảng bá và công việc, dịch vụ hàng ngày;
    • Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá SP-DV đối với KHDN trong Website của OCB trong thời gian tới.
    • Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên, chuyên viên mới.
    Yêu cầu tuyển dụng
    1. Trình độ

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: kinh tế, tài chính, Ngân hàng, QTKD, ngoại thương.
    2. Kiến thức
    • Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
    3. Kỹ năng
    • Anh văn: trình độ B hoặc tương đương trở lên
    • Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet…
    • Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
    • Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
    4. Kinh nghiệm
    • Tối thiểu 02 năm công tác tại ngân hàng với chức danh cán bộ quan hệ KHDN hoặc tương đương
    5. Phẩm chất, tính cách, khả năng
    • Tinh thần trách nhiệm cao
    • Khả năng sáng tạo
    • Hòa đồng, hoạt bát
    • Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình
    • Có khả năng làm việc độc lập
    Nơi nhận hồ sơ: Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: TH – CVQHKH – NGUYEN VAN A)
    Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: QN – TPKTQN – NGUYEN VAN A)

    Giám đốc Quan hệ khách hàng - KHDN
    • Mã CV: KHDN-TH
    • Nơi làm việc: Thanh Hoá
    • Số lượng: 01
    • Loại hình: Toàn thời gian
    • Ngày hết hạn: 20/08/2015
    • Chi nhánh: CN THANH HÓA
    Mô tả công việc
    • Tham mưu đề xuất Ban Giám đốc Chi nhánh những phương án liên quan đến hoạt động Kinh doanh về KHDN tại đơn vị
    • Kiểm soát về những khoản cho vay KHDN theo quy chế cho vay của Ngân hàng Nhà nước và OCB.
    • Phụ trách việc thẩm định, tiếp thị, kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay của KHDN.
    • Duy trì mối quan hệ với các tổ chức ngoài hệ thống OCB để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, mở rộng và khai thác nguồn khách hàng mới; nâng cao chất lượng phục vụ KHDN.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh
    Yêu cầu tuyển dụng
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài Chính, Ngân hàng, Ngoại Thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
    • Chủ động trong công việc, khả năng giao tiếp tốt.
    • Anh văn trình độ B trở lên, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
    • Chịu được áp lực trong công việc.
    • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngành Ngân hàng, trong đó có ít nhất 01 - 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
    • Ưu tiên các ứng viên có trình độ Thạc sĩ, học tập và làm việc tại các công ty đa quốc gia
    Nơi nhận hồ sơ: Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng chuyển thông tin qua email nguyenhtx@ocb.com.vn hoặc tuyendung@ocb.com.vn

    Hình thức gửi
    : Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: TH – GDQHKH – NGUYEN VAN A). Nội dung ứng tuyển (Ghi rõ, Chức vụ, đơn vị hiện tại đang công tác, Tải thông tin ứng viên tại đây)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này