Techcombank Techcombank Nam Định tuyển giao dịch viên và quan hệ khách hàng doanh nghiệp (15/08/2015)

Thảo luận trong 'Ngân hàng tuyển dụng' bắt đầu bởi dothanhtrung, 5/8/15. Trả lời: 0, Xem: 730.

  1. dothanhtrung

    dothanhtrung Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    43
    • Nơi Làm Việc: Nam Định
    • Cấp Bậc: Nhân viên
    • Mức Lương: Lương thỏa thuận
    • Ngành Nghề: Ngân hàng
    • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 15/08/2015
    • Nộp đơn online
    Mô Tả Công Việc
    • Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
      • Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
      • Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
      • Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
      • Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
      • Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
    • Bán hàng
      • Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
      • Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
      • Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
      • Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
      • Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
    • Báo cáo và kiểm tra
      • Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
      • Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
    • Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
      • Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)
    Yêu Cầu Công Việc
    • Kiến thức chuyên môn
      • Trình độ cao đẳng trở lên
    • Kỹ năng
      • Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
      • Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
      • Khả năng làm việc theo nhóm
    • Kiến thức chuyên môn
      • Trình độ cao đẳng trở lên
    • Kỹ năng
      • Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
      • Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
      • Khả năng làm việc theo nhóm
    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • Loại hình: Toàn thời gian
    • Bằng cấp: Cao đẳng
    • Kinh nghiệm: 1 năm
    • Tuổi: Không giới hạn tuổi tác
    • Giới tính: Nữ
    Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
    • Nơi Làm Việc: Nam Định
    • Cấp Bậc: Nhân viên
    • Mức Lương: Lương thỏa thuận
    • Ngành Nghề: Ngân hàng, Bán hàng và Kênh phân phối, Bán hàng / Kinh doanh
    • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 15/08/2015
    • Nộp hồ sơ online
    Mô Tả Công Việc
    Công việc chính:

    • Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới là các doanh nghiệp SME;
    • Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
    • Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin);
    • Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
    • Theo dõi hoạt động kinh doanh;
    • Nhận biết rủi ro;
    • Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng;
    • Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
    • Cơ hội thẳng khẳng định bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp, chỉ tiêu rõ ràng, nhiều cơ hội phát triển cho từng cá nhân
    Yêu Cầu Công Việc
    • Kiến thức chuyên môn:
      • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
      • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng SME và có kiến thức pháp luật.
      • Có Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh
      • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
    • Kỹ năng:
      • Kỹ năng giao tiếp tốt (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
    • Yêu cầu khác:
      • Có quan điểm kinh doanh và định hướng nghề nghiệp rõ ràng
      • Có sức khỏe, ngoại hình khá, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp
      • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 Năm tại vị trí tương đương.
    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • Loại hình: Toàn thời gian
    • Bằng cấp: Đại học
    • Kinh nghiệm: 1 năm
    • Tuổi: Không giới hạn tuổi tác
    • Giới tính: Nam/Nữ
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/15

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này