VIB VIB Hà Nội tuyển quản lý khách hàng cao cấp, quản lý Khách hàng SRM, RM doanh nghiệp (31/08/2015)

Thảo luận trong 'Ngân hàng tuyển dụng' bắt đầu bởi dothanhtrung, 29/7/15. Trả lời: 0, Xem: 271.

  1. dothanhtrung

    dothanhtrung Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    43
    Thông tin chung
    • Lương: Thỏa thuận
    • Cấp độ: Nhân viên
    • Tỉnh thành: Hà Nội
    • Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
    • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp
    • Mã công việc: NA-149
    • Hết hạn nộp: 31 Aug 2015
    • Nộp hồ sơ online tại đây
    Chủ động tiếp cận, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp Thực hiện thẩm định KH mới, KH tái cấp hạn mức Áp dụng các tiêu chuẩn mới về chất lượng dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu KHDN VIB Thực hiện kế hoạch bán hàng để tối đa hóa cơ hội tăng doanh số, bán chéo, … Duy trì/cải thiện chất lượng khoản vay để tránh nợ xấu

    1. Mô tả Công việc
    • Chủ động thu hút và duy trì mối quan hệ với KHDN
    • Thực hiện thẩm định khách hàng mới
    • Áp dụng các tiêu chuẩn mới về chất lượng dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu khách hàng
    • Thực hiện kế hoạch bán hàng để tối đa hóa cơ hội tăng doanh số
    • Duy trì chất lượng khoản vay để tránh nợ xấu
    2. Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp Đại học
    • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính lớn, trong đó có 3 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm cho KHDN
    • Có kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt
    • Có kỹ năng phân tích và đánh giá tín dụng tốt
    • Hiêu biết sâu rộng về các ngành và luật pháp
    • Có tinh thần làm việc độc lập và theo nhóm
    • Có kỹ năng tin học văn phòng tốt
    Để ứng tuyển, ứng viên vui lòng gửi CV vào địa chỉ email: thuy.hgl@vib.com.vn. Nội dung tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển và nơi ứng tuyển
    VD: Quan hệ khách hàng doanh nghiệp – Hà Nội
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này