VietABank VietABank tuyển Chuyên viên, Chuyên viên cao cấp Quan hệ KHDN, KHCN (30/01/2016)

Thảo luận trong 'Ngân hàng tuyển dụng' bắt đầu bởi dothanhtrung, 16/1/16. Trả lời: 0, Xem: 285.

  1. dothanhtrung

    dothanhtrung Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    43
    Ngân hàng Việt Á (VietABank) cần tuyển Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (Mã công việc: CV/CVCC.KHDN) và Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng Cá nhân (Mã công việc: CV/CVCC. KHCN) để vào làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Đăk Lắk. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/01/2016 (VietABank sẽ ưu tiên cho ứng viên dự tuyển sớm).

    Mô tả công việc: Đối với vị trí Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp:
    • Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ.
    • Thực hiện việc quản lý tín dụng và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của VietA Bank.
    • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Khách Hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
    • Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp ldựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách, sản phẩm riêng biệt dành cho KHDN đặc thù tại địa phương.
    • Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho KHDN theo phân công của Ban Lãnh Đạo.
    • Tham gia triển khai các chương trình quảng bá SPDV tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc.
    • Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
    • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
    Đối với vị trí Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng Cá nhân:
    • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
    • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
    • Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng.
    • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp. Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH.
    • Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
    Yêu cầu:Đối với vị trí Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp:
    • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
    • Có tối thiểu từ 1 năm ở vị trí tương đương. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    • Tiếng Anh giao tiếp. Có khả năng nắm bắt nhanh Quy trình, Quy định của Ngân hàng và Pháp luật.
    • Hiểu rõ các quy định về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
    • Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng.
    • Có kiến thức về ngành nghề. Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.
    Đối với vị trí Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng Cá nhân:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh... Ngoại ngữ tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết).
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng. Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN.
    • Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ. Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng.
    • Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
    • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng.

    Hồ sơ và hình thức nộp:Ứng viên có thể tạo và gửi hồ sơ trực tuyến tại đây hoặc gửi Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VietABank, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyểngửi tới email: tuyendung@vietabank.com.vn và email: tuannv1@vietabank.com.vn (Tiêu đề email và tên file theo dạng: Địa điểm - Mã vị trí - Họ và tên, ví dụ: HCM - GDV - NGUYEN VAN A).

    Lưu ý: VietABank chỉ liên hệ và mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này