VietBank VietBank Hội sở tuyển giám đốc phát triển khách hàng và quản lý bán hàng (31/07/2015)

Thảo luận trong 'Ngân hàng tuyển dụng' bắt đầu bởi dothanhtrung, 20/7/15. Trả lời: 0, Xem: 184.

  1. dothanhtrung

    dothanhtrung Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    1,024
    Đã được thích:
    42
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Xây dựng chính sách quản lý bán hàng trên toàn hệ thống (Xây dựng quy trình bán hàng, quy chế, chính sách giám sát công tác bán hàng,theo dõi, giám sát, quản lý, khen thưởng... đối với việc thực hiện công tác bán hàng của các đơn vị và nhân viên)

    2. Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị và nhân viên trên toàn hệ thống( Căn cứ mục tiêu chung của Ngân hàng, xây dựng chỉ tiêu kinh doanh hàng năm/ thời kỳ cho kênh phân phối, nhân viên)

    3. Xây dựng chính sách đánh giá nhân sự, khen thưởng và kỷ luật đối với các đơn vị và nhân viên trên toàn hệ thống (Xây dựng tiêu chí, phương pháp đánh giá nhân sự, xây dựng lộ trình thăng tiến, phát triển, khen thưởng....)

    4. Hỗ trợ công tác tìm kiếm khách hàng và hỗ trợ bán hàng tại các đơn vị kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội bán hàng tại địa bàn để hỗ trợ các đơn vị kinh doanh hoàn thành kế hoạch kinh doanh.

    5. Xây dựng, theo dõi và giám sát chế độ trả lương theo kết quả kinh doanh trên toàn hệ thống.

    6. Xây dựng, theo dõi và giám sát chính sách chăm sóc khách hàng ( Xây dựng các chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng tổng thể và trên từng thời kỳ cho toàn hệ thống...)

    7. Xây dựng các chính sách thúc đẩy trên từng thời kỳ nhằm đẩy mạnh công tác bán hàng trên toàn hệ thống.

    8. Họp kinh doanh, tăng cường giám sát, quản lý, thúc đẩy đối với các đơn vị chưa hòa vốn. 8. Quản lý việc đào tạo kỹ năng quản lý bán hàng, thuyết phục và giữ khách hàng cho nhân viên kinh doanh.

    YÊU CẦU HỌC VẤN
    • Học vấn: Đại học.
    • Chuyên môn: Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
    • Có kiến thức Quản trị, nhân sự, thúc đẩy và Quản lý kinh doanh hệ thống.
    YÊU CẦU KINH NGHIỆM

    Đã có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực/ngành Tài chính - Ngân hàng/ Kinh tế. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý Chi nhánh/ PGD/ P. Quan hệ khách hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý mảng Phát triển khách hàng/ quản lý bán hàng/ thúc đẩy bán tại các Ngân hàng.

    YÊU CẦU KHÁC
    • Quản trị: lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch, kiểm tra giám sát, đánh giá điều chỉnh.
    • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
    • Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá
    • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
    • Kỹ năng kèm cặp và huấn luyện nhân viên.
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Kỹ năng thương lượng, thuyết phục
    • Kỹ năng phân tích, thu thập, đánh giá và tổng hợp thông tin
    • Kỹ năng quản lý thời gian
    • Vi tính: văn phòng, TCBS quản lý.
    • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp và nghiên cứu tài liệu
    NƠI LÀM VIỆC TP. Hồ Chí Minh

    HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: 31/07/2015

    Nơi nhận hồ sơ:
    4B Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q1 hoặc email : tuyendung@vietbank.com.vn


    * Lưu ý: Chúng tôi chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này